Bí ẩn sim quỷ 0888.888.888: Đẳng cấp độc nhất vô nhị nhưng cả thế giới e dè

“Sim quỷ” 0888.888.888” mang trong mình một lời nguyền bí ẩn, với những chủ nhân trước đây đều gặp kết cục không may mắn. Liệu “sim quỷ” này có thật sự nguy hiểm, và số phận của người sở hữu hiện tại sẽ ra sao?

Bí ẩn “sim quỷ” bị nguyền rủa: Kết cục bi thảm cho nhiều đời chủ

Sim số 0888.888.888 của nhà mạng Mobitel tại Bulgaria đã nổi tiếng với biệt danh “sim quỷ” với dãy số hoàn hảo độc nhất vô nhị, nhưng lại gắn liền với kết cục bi thảm của những người từng sở hữu. 

Chủ nhân đầu tiên của “sim quỷ” là Vladimir Grashnov, cựu tổng giám đốc điều hành của Mobitel. Ông qua đời vào năm 2001 ở tuổi 48 vì bệnh ung thư, một độ tuổi rất trẻ, khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. 

Không lâu sau Grashnov, “sim quỷ” độc nhất vô nhị đã về tay Konstantin Dimitrov, một tay trùm ma túy Bulgaria với mạng lưới buôn bán ma túy trị giá lên đến hơn 700 triệu USD của mình. Tuy nhiên, cuộc đời của hắn kết thúc vào năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan, khi bị ám sát trong lúc đang dùng bữa tại một nhà hàng. Nhiều người tin rằng đây là một vụ thanh toán giữa các băng nhóm mafia Nga và Bulgaria. Dù thủ phạm không được tìm thấy, vụ án đã làm tăng thêm sự ám ảnh về lời nguyền “sim quỷ.”

Chủ sở hữu "sim quỷ" bị sát hại tại Hà Lan vào năm 2003
Chủ sở hữu “sim quỷ” bị sát hại tại Hà Lan vào năm 2003

Người cuối cùng được biết tới sở hữu chiếc sim định mệnh này là Konstantin Dishliev, một nhà quản lý bất động sản cũng liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy. Dishliev cũng bị bắn chết gần một nhà hàng Ấn Độ ở thủ đô Sofia của Bulgaria. Trước khi qua đời, số ma túy trị giá khoảng 200 triệu USD của hắn đã bị cảnh sát bắt giữ, kết thúc mọi toan tính và khép lại cuộc đời của Dishliev. Hiện tại, chiếc sim 0888.888.888 đã không còn liên lạc được, và số phận của nó lẫn những chủ nhân kế tiếp nếu có, vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.

Giải mã “sim quỷ” 0888.888.888 dưới góc nhìn từ chuyên gia

Những câu chuyện rùng rợn về sim quỷ 0888.888.888 không chỉ khiến dư luận hoang mang mà còn thu hút sự chú ý của giới phong thủy và các chuyên gia tâm linh. Theo quan niệm phong thủy, số 8 trong dãy số này được xem là biểu tượng của sự phát đạt và thịnh vượng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng việc lặp lại liên tục số 8 có thể gây mất cân bằng về âm dương, dẫn đến hậu quả tiêu cực cho người sở hữu.

Một chuyên gia phong thủy đã chia sẻ: “Số 8 tuy mang nghĩa ‘phát’ nhưng khi có quá nhiều, nó có thể trở thành ‘quá thịnh tất suy’. Việc sở hữu một dãy số quá mạnh mẽ như thế đòi hỏi chủ nhân phải có khả năng ‘gánh’ được sức mạnh của nó, nếu không sẽ gặp khó khăn, thậm chí là tai họa.” Điều này làm dấy lên những suy nghĩ rằng chiếc sim không phải ai cũng có thể sở hữu an toàn.

“quá thịnh tất suy” theo chuyên gia phong thủy

Các chuyên gia tâm linh cũng cảnh báo rằng việc sở hữu những vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh quá quyền lực, giống như việc xăm hình Phật hoặc Quan Công lên cơ thể, nếu không đủ phúc đức để “gánh vác,” chủ nhân có thể gặp những điều không may mắn. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng kết cục của hai đời chủ nhân sau không phải do “sim quỷ” mang lại, mà hoàn toàn là họ tự gánh lấy bởi dính dáng đến những công việc kinh doanh bất hợp pháp và nguy hiểm.

“Sim quỷ” tại Việt Nam: Lời nguyền liệu có lây lan?

Ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam, thuê bao của nhà mạng Vinaphone với đầu số 088 cũng đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự quyền lực và giàu có. Ông lớn viễn thông đã “đính kèm” nhiều ưu đãi và dịch vụ cao cấp dành riêng cho khách hàng sở hữu đầu số siêu VIP này. 

Theo thông tin từ VinaPhone, những khách hàng sở hữu sim số 088 sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, bao gồm các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà, ưu tiên khi gọi tổng đài, và được hưởng những ưu đãi độc quyền tại các thương hiệu lớn như California Fitness, các khách sạn 5 sao như Six Senses Ninh Vân Bay, Six Senses Côn Đảo, Novotel và nhiều địa điểm sang trọng khác. Đây cũng là lý do khiến sim 088 nhanh chóng trở thành lựa chọn của giới thượng lưu.

Nhà mạng Vinaphone phân phối sim 0888.888.888
Nhà mạng Vinaphone phân phối sim 0888.888.888

Với việc phát hành đầu số 088 có 10 chữ số, cộng đồng không khỏi tò mò và mong chờ thông tin về dãy số 0888.888.888 tương đồng với “sim quỷ” nổi danh Bulgaria. Và đương nhiên, thất quý đẳng cấp có một không hai 0888.888.888 cũng sớm tìm được chủ nhân. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn còn đó: Liệu người sở hữu mới của sim 0888.888.888 tại Việt Nam có thể “gánh vác” được sức mạnh của dãy số quyền lực này, hay sẽ viết tiếp giai thoại về “sim quỷ” bị nguyền rủa gây xôn xao thế giới? 

Theo dõi Cafe Số để cập nhật những tin tức nóng hổi về số tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *