Biển Số xe Đẹp – Thị Trường Sục Sôi Những Tháng Cuối Năm

Những tháng cuối năm là thời điểm thị trường biển số xe đẹp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ các cuộc đấu giá, giao dịch trên thị trường cho đến những sự kiện đặc biệt, biển số xe đẹp không chỉ là một hình thức thể hiện phong cách cá nhân mà còn là tài sản có giá trị cao. Hãy cùng Cafeso tìm hiểu thêm về thị trường biển số xe đẹp, những xu hướng biển số xe nổi bật trong thời gian này và sức nóng vào những tháng cuối năm.

Biển Số xe Đẹp - Thị Trường Sục Sôi Những Tháng Cuối Năm
                                                                                                                                 Thị trường biển số xe đẹp

Những con số bất ngờ về kết quả đấu giá biển số xe đẹp thời gian qua.

Những tháng đầu năm 2024, thị trường đấu giá biển số xe đẹp đã chứng kiến những phiên đấu giá vô cùng sôi động và ghi nhận nhiều con số ấn tượng và bất ngờ. Tổng giá trị giao dịch đạt kỷ lục với hàng tỷ đồng cho những biển số được xem là “có số má”, hàng chục tỷ đồng với những biển số đặc biệt như: tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến,….. Các biển số với những chữ số đẹp cùng với những ý nghĩa, giá trị phong thủy đã thu hút được  sự quan tâm đặc biệt từ các đại gia và những người yêu xe. Những con số không chỉ phản ánh giá trị của biển số xe mà còn minh chứng cho xu hướng đầu tư mới trong cộng đồng yêu xe tại Việt Nam. Theo các con số thống kê có thể thấy, tỷ lệ người tham gia đấu giá tăng đáng kể so với năm trước, cho thấy nhu cầu sở hữu biển số đẹp ngày càng cao.

Những con số bất ngờ về kết quả đấu giá biển số xe đẹp thời gian qua.

Trải qua 3 phiên đấu giá trong 6 tháng đầu năm các đơn vị đã tổ chức đấu giá biển số xe trực tuyến và đấu giá thành công hơn 15.100 biển số xe ô tô, với tổng số tiền đấu giá thành công là trên 2 nghìn tỷ đồng và đã đem về ngân sách cho nhà nước tổng cộng gần 1,5 nghìn tỷ đồng .Và cho tới thời điểm tính đến ngày 4/9 những con số và doanh thu của việc đấu giá biển số xe vẫn liên tục tăng mạnh, tổng số biển được  đưa ra để  đấu giá là 1.268.852 biển, với 35.563 được đấu giá thành công và đem về  3.281 tỷ đồng tổng giá trị tài sản. Đặc biệt là số tiền người trúng đấu giá đã nộp về ngân sách nhà nước là 3.026 tỷ đồng.

Việc đấu giá biển số xe mới triển khai được một thời gian tuy nhiên con số thu về cho ngân sách nhà nước khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhu cầu tìm kiếm, sở hữu biển số xe đẹp tăng mạnh những tháng cuối năm 2024.

Vào những dịp cuối năm, người tiêu dùng luôn có xu hướng mua sắm những thứ mới mẻ, có giá trị và mang lại may mắn cho gia đình, trong đó biển số xe đẹp cũng là 1 sản phẩm được chú ý và đặc biệt là các biển số phong thuỷ có giá trị cao luôn được săn đón.

Có thể thấy, việc sở hữu một chiếc xe ô tô không chỉ đơn thuần là để phục vụ cho việc đi lại mà một chiếc xe kèm theo một biển số đẹp sẽ giúp thể hiện cá tính, phong cách và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc sở hữu biển số xe, nhiều khách hàng tin rằng, khi sở hữu một biển số đẹp với những con số mang ý nghĩa tốt lành sẽ mang lại may mắn và nhiều tài lộc. Những yếu tố đó đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu biển số xe đẹp ngày càng tăng cao.

Theo khảo sát của phóng viên Cafe số: lượng biển số đẹp đấu giá từ kho biển số vẫn còn nhiều và nhu cầu Khách tìm kiếm biển số đẹp trên các nền tảng cũng ngày một tăng. Nền kinh tế  đang trên đà phục hồi, phát triển sau dịch covid đã tạo điều kiện thuận lợi để nhiều người có khả năng chi trả cho những sở thích cá nhân, trong đó có việc sở hữu biển số xe đẹp. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều hình thức đấu giá trực tuyến cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tham gia và cạnh tranh để sở hữu những biển số ưng ý.

Mới đây, Bộ Công an đã tiếp tục cập nhật đưa ra trên https://vpa.com.vn/bien-so  khoảng 390.000 biển số đẹp để người dân cũng như những đại gia có thể đấu giá biển số mà mình muốn sở hữu.

Nhu cầu tìm kiếm, sở hữu biển số xe đẹp tăng mạnh những tháng cuối năm 2024.

Qua đó, chúng ta thấy rằng thị trường biển số xe đẹp đang sục sôi với nhiều cơ hội và tiềm năng trong những tháng cuối năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một biển số độc đáo hoặc có giá trị đầu tư, đừng bỏ lỡ những sự kiện đấu giá và cơ hội giao dịch trong thời gian tới. Hãy theo dõi xu hướng và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua sở hữu biển số đẹp, độc nhất và hợp phong thuỷ nhất nhé.

 

9 bình luận về “Biển Số xe Đẹp – Thị Trường Sục Sôi Những Tháng Cuối Năm

  1. Hùng dũng đinh cho biết:

    Tôi đang sở hữu con biển đẹp hợp phong thủy được một thời gian, mua bên https://biendepso1.vn/ thấy tài lộc và công danh sự nghiệp có ttiến triển, kiểu như mọi thứ khi hợp nó sẽ bổ trợ đem lại nhiều điều may măn svaf tốt lành cho mình ấy ae ạ.

  2. Minh châu cho biết:

    bên nào bán biển uy tín tư vấn cho tôi. tôi đang muốn mua 1 biển số không cần phải có 6,8 nhưng biển đừng chứa số xấu với phải phù hợp mệnh tuổi tôi

  3. Quốc Bảo cho biết:

    Phải công nhận cnagf về cuối năm dân mua biển càng nhiều luôn ấy, tôi thấy bộ công an lại vừa cập nhật thêm 390.000 biển nữa cho ae đấu giá trời ạ nhu cầu càng cuối năm càng tăng cao nhờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *