Biển số sinh nhật tặng vợ: Món quà phong thuỷ gửi trọn vẹn yêu thương

Khi lựa chọn quà tặng cho những người thân yêu, ai ai cũng mong muốn món quà vừa gửi gắm được trọn vẹn tình cảm và sự trân trọng của người tặng, vừa mang tính cá nhân hoá cao, phù hợp với sở thích đối phương. Vậy thì món quà mà anh Nguyễn Hoàng Kiên (45 tuổi) – CEO một Công ty Bất động sản lớn tại TP. Hồ Chí Minh tặng vợ nhân dịp sinh nhật sẽ là một gợi ý hay ho dành cho các cặp đôi.

Khởi đầu của ý tưởng quà tặng biển số phong thuỷ 

Là một CEO thành đạt trong lĩnh vực Bất động sản, anh Kiên còn có niềm đam mê đặc biệt với phong thủy. Anh tin rằng, phong thủy không chỉ là yếu tố văn hoá tâm linh mà còn là một phần quan trọng tạo nên sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống và công việc.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Kiên nhớ lại lần đầu tiên mình mua biển số phong thuỷ là vào ba năm trước. Là một chủ đầu tư bất động sản văn phòng, cuối năm 2021, do tác động của dịch bệnh Covid19, doanh nghiệp của anh lao đao vì dịch bệnh. Cả xã hội chuyển sang làm việc bằng hình thức online, mọi hoạt động gần như đóng băng, các giao dịch mua bán sụt giảm mạnh. Công ty liên tục gặp thua lỗ, anh gánh trên vai khoản nợ khổng lồ. Vào lúc anh tuyệt vọng nhất, chị Huyền – vợ anh bàn bạc với chồng mua một chiếc ô tô cũ với biển số hợp mệnh theo tư vấn về phong thuỷ với hy vọng có thể cải thiện vận mệnh, vượt qua khó khăn.

Vượt xa những mong đợi của vợ chồng anh Kiên, chỉ sáu tháng sau, sự nghiệp của anh bước sang một giai đoạn may mắn và phát triển không ngừng. Công ty bất động sản của anh bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc rõ rệt. Giai đoạn tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19 khiến anh nhìn lại và tái cơ cấu doanh nghiệp, cải thiện bộ máy, nghiên cứu những hướng phát triển mới chờ thị trường khởi sắc trở lại. Dù thị trường vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng công ty của anh bất ngờ giành được nhiều hợp đồng “khủng”, có được những cơ hội hợp tác đáng giá từ các ông lớn mà trước đây anh chỉ dám mơ tới. Những hợp đồng liên tiếp ký kết, công ty của anh dần phát triển với tốc độ không ngờ.

Chính anh Kiên cũng không khỏi ngạc nhiên trước những gì đang diễn ra. Anh cảm nhận rõ ràng rằng mọi thứ bắt đầu thay đổi từ khi anh sử dụng chiếc xe với biển số phong thủy. Không chỉ trả hết được món nợ, anh còn phát triển và mở rộng công ty. Cũng phải thừa nhận rằng sự thành công này là kết quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty. Tuy nhiên, trong thâm tâm, anh cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn của phong thuỷ, và chiếc biển số ấy như một cánh cửa mở ra thịnh vượng và thành công cho doanh nghiệp của anh.

Biển số sinh nhật là món quà độc đáo
Biển số phong thuỷ là chìa khóa dẫn lối thành công của rất nhiều người

Khi ngày sinh nhật của vợ mình đến gần, anh Kiên không khỏi suy nghĩ về món quà đặc biệt dành cho người bạn đời thân yêu. Anh muốn tặng chị Huyền chiếc biển số sinh nhật phong thuỷ – món quà đặc biệt để tri ân người phụ nữ đã ở bên, cùng anh vượt qua bao nhiêu sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Khoảng thời gian công ty thua lỗ, nợ nần chồng chất, tôi tưởng như mình không còn lối thoát. Nhưng vợ tôi rất kiên cường và luôn có những tư vấn rất chính xác, giúp tôi bình tâm và xốc lại tinh thần, tập trung nghiên cứu đường hướng phát triển của doanh nghiệp. Chiếc biển số xe phong thuỷ đã giúp tôi xoay chuyển tình thế trong sự nghiệp. Nhân dịp vợ tôi tròn 38 tuổi, tôi muốn tìm kiếm chiếc biển số sinh nhật phù hợp nhất để mang lại sự bình an, hạnh phúc cho em”.

Hành trình tìm kiếm biển số sinh nhật phong thuỷ độc nhất cho người tri kỷ

Lần này, anh Kiên tiếp tục hợp tác với Biển Đẹp Số 1 – đơn vị anh đã liên hệ khi mua biển số phong thuỷ lần đầu tiên. Theo anh, có rất nhiều đơn vị trên thị trường, nhưng nơi có giá cả minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu sắc về phong thuỷ thì rất hiếm. Vì vậy, khi tìm được một thương hiệu uy tín có kiến thức sâu rộng về phong thuỷ và pháp luật, anh trở thành khách quen và mong muốn hợp tác lâu dài. “Đến với Biển Đẹp Số 1, từ khâu tư vấn, nghiên cứu phong thuỷ cho đến thủ tục định danh và giao nhận biển số, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đúng hẹn. Tôi rất hài lòng”, anh Kiên chia sẻ thêm.

Với yêu cầu tìm kiếm biển số sinh nhật của chị Huyền – ngày 3/6/1988, đội ngũ Biển Đẹp Số 1 đã nghiên cứu rất kỹ về phong thuỷ, cung mệnh của chị Huyền để tìm được chiếc biển phù hợp nhất. “Chúng tôi lựa chọn biển số sinh nhật mang đuôi 136.88 cho chị Huyền. Chị Huyền sinh năm 1988, thuộc mệnh Mộc cụ thể là Đại Lâm Mộc. Ngoài dãy số mang ngày tháng năm 3688, đội ngũ quyết định thêm số 1 – con số thuộc hành Thuỷ vào đầu tiên, bởi Thuỷ sinh Mộc nên số 1 sẽ giúp tăng cường sức mạnh và may mắn cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, biển số 8 nút giúp thu hút phát đạt và thịnh vượng. Cặp 88 mang ý nghĩa đại phát, giúp công danh sự nghiệp của chủ nhân hanh thông, vận may đến như diều gặp gió”, anh Thành Nguyễn – Giám Đốc Kinh Doanh tại Biển Đẹp Số 1 chia sẻ.

Ngày sinh nhật của chị Huyền đã đến. Trong buổi tiệc sinh nhật, anh Kiên bất ngờ trao tặng vợ chiếc xe mới với biển số sinh nhật phong thuỷ đặc biệt. Khi thấy biển số với đuôi 198.86, chị Huyền không khỏi xúc động. Chị bồi hồi chia sẻ: “Từ bước ngoặt kỳ diệu thay đổi sự nghiệp ấy, chồng tôi rất quan tâm đến phong thuỷ. Chúng tôi tin rằng khi hiểu rõ và áp dụng phong thuỷ vào cuộc sống, nó có thể cải thiện vận mệnh, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Khi thấy chiếc biển sinh nhật đặc biệt của mình, tôi thấy được sự tâm huyết và chân thành của chồng mình. Đối với tôi, đây là món quà mang ý nghĩa kỷ niệm lớn, có thể sử dụng lâu dài và đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho người nhận. Chắc chắn rằng đúng như nguyện ước của chồng, chiếc biển số sinh nhật phong thuỷ sẽ “giữ lửa” hạnh phúc lâu dài cho gia đình chúng tôi”.

Biển số sinh nhật phong thuỷ là xu hướng quà tặng mới.
Biển số sinh nhật phong thuỷ đang trở thành xu hướng quà tặng gần đây

Biển số sinh nhật phong thuỷ không chỉ là món quà độc đáo mà còn đang trở thành một xu hướng mới. Với khả năng cá nhân hoá cao, mỗi biển số mang một câu chuyện, một ý nghĩa phong thuỷ riêng, giúp người nhận cảm thấy được sự trân trọng và quan tâm từ người tặng. Đặc biệt, biển số phong thuỷ còn mang lại cho chủ sở hữu sự may mắn, thành công và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật thiết thực và ý nghĩa cho những người thân yêu, hãy tìm đến Biển Đẹp Số 1 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. 

13 bình luận về “Biển số sinh nhật tặng vợ: Món quà phong thuỷ gửi trọn vẹn yêu thương

  1. phùng tiến dương cho biết:

    được bạn bè gợi ý cho tặng vợ con biển số xe đẹp nên phải tìm hiểu ngay và luôn nhưng được cái là mình cũng chưa biết chọn cái nào phù hợp, các bác biết thì chỉ giáo e với nhé

  2. Trần Quang Minh cho biết:

    Quần áo, váy, mỹ phẩm mình cũng tặng vk hết r đnag bí ý tưởng mà gặp dc bài này cũng phải mua lấy 1 con tặng vk mới dc. Bác nào có chỗ uy tín kết nối e vs nhé

  3. Nguyễn Anh Khánh cho biết:

    Các thủ tục thì mình đã nắm rõ rồi nhưng vì nghe nói định danh biển số xe rất phức tạp nên vài chỗ vẫn còn đang do dự, ko biết có bên nào hỗ trợ khoản này k nhỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *